Kamisama no Inai Nichiyoubi

 ที่หน้าเว็บไซต์หลักของเรื่อง Kami-sama no Inai Nichiyoubi, The Sunday without God หรือ Kami-Nai ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมทั้งประกาศฉายฤดูร้อนปีนี้, PV 1, Key Visual ใหม่ และสต๊าฟเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้ ส่วนหนึ่งคงเพราะงาน ACE 2013 และอีกส่วนหนึ่งคงจะเพราะชื่อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับวันอาทิตย์พอดี ต้นฉบับไลท์โนเวล เป็นผลงานของ Kimihito Irie และวาดภาพประกอบนิยายโดย Shino ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo วางจำหน่ายต้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบันออกมา 7 เล่ม มีฉบับมังงะวาดโดย Abaraheiki วางจำหน่ายแล้ว 3 เล่ม

เรื่องนี้ผลิตโดยสตูดิโอ MAD House กำกับโดย Kumazawa Yuuki ซึ่งเคยมีผลงานในเรื่อง Oda Nobuna no Yabou มาก่อน, เรียบเรียงบทอนิเมะ (Script Supervision) โดย Konparu Tomoko ที่เคยดูแลบทอนิเมะของเรื่อง Kimi ni Todoke, NANA และ Shita no Nadja มาก่อน ,ออกแบบตัวละครโดย Miyamae Shinichi ที่เพิ่งรับหน้าที่นี้เรื่องแรก แต่เคยทำงานด้านอนิเมชั่นมาแล้วกว่า 30 เรื่อง, เสียงประกอบโดย Motoyama Satoshi และดนตรีโดย Mizutani Hiromi ส่วน Kitamura Eri ร้องเพลง OP และ Komatsu Mikako จะร้องเพลง ED แต่ยังไม่เผยชื่อเพลง
 





 รายชื่อนักพากย์
Aki Toyosaki ในบท Ai
Daisuke Namikawa ในบท Hanpunii Hanbaato
Yuko Goto ในบท Hana
Mamiko Noto ในบท Scar
Keiji Fujiwara ในบท Yurii Sakuma Domiitoriebicchi
Tetsuya Kakihara ในบท Kiriko Zuburesuka
Mikako Komatsu ในบท Urra Eureusu Hekumatika
Eri Kitamura ในบท Dii Enjii Sutoratomittosu 


  Kamisama no Inai Nichiyoubi (The Sunday without God) เคยประกาศทำอนิเมะตั้งแต่ 20 มกราคมปีนี้ เนื้อเรื่องย่อ กล่าวถึงโลกที่เมื่อ 15 ปีก่อน พระเจ้าสร้างโลกในวันจันทร์ และได้ทอดทิ้งโลกไปในวันอาทิตย์ ทำให้มนุษย์หลุดพ้นจากวัฏจักรของการเกิดและการตาย ในโลกที่ว่างเปล่านั้น มีเพียงผู้ที่ถูกเรียกว่า Gravekeepers เท่านั้นที่สามารถมอบอิสระด้วยความตายแก่ผู้อื่นได้ วันหนึ่ง Gravekeeper สาวที่ไร้เดียงสา Ai ได้พบกับ Hambart Hampine หนุ่มตาสีแดง ผมสีเงิน ถือปืน เขาเป็น Gravekeeper ที่เรียกตัวเองว่า “ของเล่นกินคน” (Man-eating Toy) หลังจากเขาปลดปล่อยคนในหมู่บ้าน 47 ชีวิตด้วยการฆ่าทุกคนอย่างไร้ความปราณีตามหน้าที่ของ Gravekeepers แม้จะยังไม่มีใครต้องการตายก็ตาม

  ถึงจะไม่พอใจที่เขาพรากคนในหมู่บ้านจากเธอไป แต่ Ai ยังเชื่อว่าเขาเป็นบิดาของเธอ ตามชื่อและฉายาที่แม่ของเธอเคยเล่าให้เธอฟัง ส่วน Hampine ถึงเป็นคนป่าเถื่อนและปฏิเสธเรื่องเป็นพ่อของ Ai เพราะชื่อเขาตั้งตามนิยายที่ใครก็ตั้งได้ แต่เขาก็สนใจเรื่องที่ Ai เพิ่งอายุ 12 ปี ทั้งที่ไม่ควรมีใครเกิดมาในช่วงที่พระเจ้าทอดทิ้งโลกไปแล้วเมื่อ 15 ปีก่อน โชคชะตาทำให้ Ai ได้ตัดสินใจร่วมเดินทางไปพร้อมกับเขา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น