Inu to Hasami wa Tsukaiyo

    หลังจากมีข่าวยืนยันว่า Gonzo ได้เป็นผู้ดูแล อนิเมะจาก Light Novel ในชื่อ Inu to Hasami wa Tsukaiyou หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Dog & Scissors และจะเผย PV 1 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ได้มีการเผยเว็บไซต์หลักของเรื่อง โดยมีทั้ง Promotion Video ตัวแรก ที่มีภาพตัวละครหลักๆ 6 คน, ประกาศทีมงาน รวมถึงประกาศนักพากย์

     เรื่องนี้ในฉบับ Light Novel เป็นผลงานของ Sarai Shunsuke และออกแบบตัวละครโดย Nabeshima Tetsuhiro ส่วนทีมงานอนิเมะนั้น Takahashi Yukiwo จะรับหน้าที่ดูแลการกำกับ, Nemoto Toshizo (Inu X Boku SS, Towanoquon, Log Horizon) จะดูแลด้านบทโดยรวม และ Sato Yuko จะรับหน้าที่ด้านดีไซน์ตัวละคร

   ฮารุมิ คาซึฮิโตะ (Harumi Kazuhito) เด็กหนุ่มหนอนหนังสือที่ชอบการอ่านมาก แล้วยังเป็นแฟนนิยายของนักเขียนชื่อดัง นัตสึโนะ คิริฮิเมะ (Natsuno Kirihime) แต่เขาได้มาพบกับคิริฮิเมะโดยบังเอิญและปกป้องเธอจนพลาดท่าเสียชีวิต แต่กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างสุนัขพันธ์พันธุ์ดัชชุน ถึงจะติดต่อกับคิริฮิเมะได้ แต่เธอก็ไม่ได้เป็นนักเขียนนิยายในฝันของเขานัก โดยเฉพาะเรื่องการใช้กรรไกรข่มขู่เขาบ่อยครั้ง ชีวิตนักแต่งกับนักอ่านคู่นี้จะต้องเจอเรื่องราวปริศนาอะไรบ้างนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป





 รายชื่อตัวละครและนักพากย์
Harumi Kazuhito พากย์โดย Sakurai Takahiro (Kururugi Suzaku (Code Geass))
Natsuno Kirihime พากย์โดย Inoue Marina (Yatogami Tohka [Date A Live], Minami Kana [Minami-ke])
Hiragi Suzuna พากย์โดย Itoh Shizuka (Morishima Haruka [Amagami SS], Katsura Hinagiku [Hayate the Combat Butler])
Oosawa Hami พากย์โดย Kakuma Ai (Mariya Hikari [Campione!])
Harumi Madoka พากย์โดย Asumi Kana (Yuno [Hidamari Sketch], Nyaruko [Haiyore! Nyaruko-san])
Akizuki Makishi พากย์โดย Serizawa Yu (Fukuhara An [Pretty Rhythm Rainbow Live])


      

    Inu to Hasami wa Tsukaiyou (Dog and Scissors) อนิเมะเดือนกรกฎาคมของทางสตูดิโอ Gonzo เรื่องราวตลกที่ปนเรื่องราวลึกลับของหนอนหนังสือหนุ่มที่ต้องมาพัวพันกับ เรื่องราวลึกลับหลายเรื่อง โดยกล่าวถึงนักเรียนมัธยมปลายผู้ที่ชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ต้องมาพลาดท่าจนถูกโจรยิงตายเพื่อปกป้องผู้หญิง แล้วกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างสุนัขพันธุ์ดัชชุน เป็นเรื่องโชคดีที่ได้มาอาศัยกับนักเขียนที่เขาชื่นชอบที่ใช้นามปากกาว่า Akiyama Shinobu หรือชื่อจริง Natsuno Kirihime แต่ก็นับเป็นโชคร้ายของเขาเช่นกัน เพราะว่า Kirihime ไม่ใช่นักเขียนสาวในฝันอย่างที่เขาคิด แล้วยังชอบใช้กรรไกรรังแกเขาในร่างหมาน้อยด้วย มาทำความรู้จักกับตัวละครให้ดียิ่งขึ้นกับอีกสักหน่อยดีกว่า


ที่มา: http://www.anime-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น